Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

PHỤ NỮ 4.0????? BẠN CÓ BIẾT....!!



Bạn có biết phụ nữ 4.0????

Theo dòng chảy của sự phát triển, vai trò và vị thế của người phụ nữ đã dần khác đi so với quan niệm cũ. Từ những bó buộc và những hạn chế trong đời sống gia đình, vai trò và địa vị trong công việc, giờ đây, họ đã có thể tự do nói lên tiếng nói và đạt được những vị trí có tầm ảnh hưởng nhất định trong xã hội.
Kết quả hình ảnh cho phụ nữ 4.0

Phụ nữ là một nửa thế giới, là lực lượng lao động quan trọng góp phần phát triển kinh tế - xã hội và thúc đẩy sự tiến bộ của xã hội. Trải qua rất nhiều năm, quyền, vai trò và vị trí của người phụ nữ dần được thừa nhận và trân trọng hơn trong xã hội hiện đại. Ở Việt Nam, câu c
huyện về vị thế xã hội cũng như những đóng góp, giá trị mà phụ nữ mang lại luôn dẫn đến rất nhiều tranh luận. Bởi những quan niệm truyền thống xưa, những góc nhìn lạc hậu hay những tư tưởng quá cổ truyền, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, vẫn còn ẩn chứa sự bị động và “khép nép” rất nhiều.
   Song, dù thế nào, chúng ta vẫn phải công nhận, phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam, đang xây dựng và phát huy một “kỷ nguyên” mới, kỷ nguyên của những người phụ nữ hiện đại 4.0. “Từ nay chị em thực sự trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh mình cùng nam giới chung lo bảo vệ và xây dựng Tổ quốc".

👸👸👸Phụ nữ hiện đại 4.0 là gì?

  Thuật ngữ phụ nữ hiện đại 4.0 xuất phát từ khái niệm làn sóng cách mạng mới của nhân loại- cách mạng công nghiệp 4.0. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra từ những năm 2000 gọi là cuộc cách mạng số, thông qua các công nghệ như Internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR), tương tác thực tại ảo (AR), mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn (SMAC)... để chuyển hóa toàn bộ thế giới thực thành thế giới số.
  Có thể nói phụ nữ hiện đại 4.0 là thế hệ những chị em đang sống và làm việc trong một kỷ nguyên mới của nhân loại với các nguồn tri thức và những tiến bộ trong mọi lĩnh vực đời sống hằng ngày. Vì thế, họ phải hội đủ các phẩm chất và yếu tố hiện đại, cởi mở hơn so với các quan niệm trước đây.
Những con người tự tin, quyết đoán, độc lập và hòa nhập chính là những tính từ miêu tả rõ nét các đặc trưng của thế hệ nữ giới này.

🤜🤛Quan niệm về hình ảnh phụ nữ hiện đại 4.0 trong xã hội hiện nay

Dự án Womemwill đề cao tinh thần, vị trí và vai trò của phụ nữ trong công nghiệp 4.0
Trong buổi tọa đàm “Phái đẹp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” năm 2018 do Hệ thống đào tạo lập trình viên Aptech tổ chức tại Hà Nội, Á hậu Quý bà thế giới 2011 - Nguyễn Thị Thu Hương nêu quan điểm: “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là thời điểm để phái đẹp khẳng định vị thế của mình. Đối với tôi, đây là cơ hội tuyệt vời để “phái yếu” vượt qua giới hạn bản thân. Theo thống kê của WTO, 97% tất cả các nghề nghiệp trên thế giới cần đến kĩ năng số. Phụ nữ không trang bị các kĩ năng CNTT sẽ bị bỏ lại đằng sau. Phụ nữ được ưu tiên, nhưng rào cản chính là bản thân họ”.

♥❤️💛💚Vai trò của phụ nữ hiện đại 4.0 trong xã hội hiện nay?

Hình ảnh có liên quan
  Thông thường, vai trò của người phụ nữ sẽ được tách biệt ở 2 phạm trù: gia đình và xã hội. Để hiểu rõ hơn vị trí và tầm ảnh hưởng của họ đối với cộng đồng, ta sẽ xem xét đến 2 khía cạnh này.
  Trong gia đình, hình ảnh phụ nữ đã có những thay đổi đáng kể so với trước đây. Đặc biệt trong văn hóa Á Đông, phụ nữ thường bị coi thường và không có tiếng nói trong mọi quyết định của gia đình. Họ phải lệ thuộc vào người đàn ông trong bất kể hoàn cảnh nào. Ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh ấy trong các án văn về thân phận của họ, những con người mang thân phận trôi dạt và nương náu.
  Đối với cộng đồng, họ thường ít có cơ hội thăng tiến trong công việc và địa vị thường xếp sau các cánh mày râu. Tiếng nói và quan điểm của họ ít được lắng nghe và trân trọng. Đó chính là rào cản vô hình cản trở họ trong công việc, đời sống.
  Tuy nhiên, xã hội đã thay đổi, trao quyền nhiều hơn cho phái đẹp. Họ trở nên tự tin hơn, độc lập và cởi mở với mọi người. Từ nền tảng đó, vị thế và địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội cũng dần cải thiện và có không ít những gương điển hình phụ nữ quyền lực như thủ tướng Đức Angela Merkel, nguyên Đệ nhất phu nhân mỹ Michelle Obama,…

💌💌💌Phụ nữ hiện đại 4.0, vừa chăm sóc bản thân vừa chăm lo gia đình

Hình ảnh có liên quan
  Là một thế hệ phụ nữ mới, ta không chỉ tự tin, độc lập và cởi mở, chăm lo gia đình mà chúng ta còn phải biết trân quý và làm đẹp bản thân. Một người phụ nữ đẹp chính là người phụ nữ sống vì bản thân và sống cho cộng đồng. Hãy xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe, sắc vóc thật rạng rỡ cùng với tri thức. Bạn sẽ tỏa sáng và được mọi người yêu mến.
----------------------------------
Xem thêm thông tin miễn phí tại đây.
Ngọc trai phong thủy đẹp cho phụ nữ 4.0 tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét