Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Kinh Nghiệm Mua Ngọc Trai Biển Nha Trang Chất Lượng

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà nơi đây còn là địa điểm chị em phụ nữ đua nhau để mua trang sức ngọc trai. Bởi vì một lí do rất đơn giản, Nha Trang có nhiều cơ sở nuôi trai và làm trang sức cực kỳ nổi tiếng và chất lượng.
 image 20190515093416 1          
   
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua được ngọc trai biển Nha Trang  “đúng chuẩn”. Cần phải có nhiều bí quyết để có thể lựa chọn ra được một món trang sức ngọc trai chất lượng.

Chú ý về màu sắc của ngọc trai

Màu sắc chính là yếu tố tạo nên giá trị của ngọc trai bởi vì nếu là ngọc tự nhiên thì nó sẽ sở hữu ánh sáng và màu sắc cực kỳ đặc biệt và đẹp mắt. Vì vậy, một viên ngọc trai biển Nha Trang chất lượng luôn luôn đẹp và có màu sắc độc đáo, ưa nhìn và không thể trộn lẫn vì mỗi viên đều có một nét khác biệt. 

Tuy thuộc ánh sáng khác nhau, ngọc trai biển Nha Trang nói riêng và ngọc trai biển nói chung sẽ phản xạ ra những ánh sáng đẹp mắt và thu hút người nhìn. Trái lại, ngọc trai nước ngọt sẽ không có độ bóng sáng như ngọc trai biển. Sự khác biệt này sẽ rõ ràng hơn khi để chúng cùng nhau dưới ánh sáng.

 >> HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TRANG SỨC NGỌC TRAI
 >> CÁCH XÁC ĐỊNH NGỌC TRAI NUÔI, NGỌC TRAI TỰ NHIÊN
 >> 8 TÁC DỤNG CỦA BỘT NGỌC TRAI

Hình dạng viên ngọc trai cũng là yếu tố để kiểm tra chất lượng

ngoc trai bien nha trang

Ngọc trai biển Nha Trang sẽ tròn đều một cách hoàn hảo và đẹp mắt, ngược lại ngọc trai nước ngọt dù là viên tròn nhất cũng không tròn được như những viên ngọc trai biển. Vì ngọc trai nước ngọt không có được “dáng vẻ” hoàn hảo như ngọc trai biển nên thường được xử lý tạo thành các hình bầu dục, oval, giọt lệ…

Kích thước giữ ngọc trai biển và ngọc trai nước ngọt

Thời gian hình thành ngọc của ngọc trai biển Nha Trang mất từ 2 – 3 năm nên viên ngọc có kích thước khá lớn.

Đối với trai nước ngọt, người ta chỉ nuôi từ 6 – 12 tháng dẫn đến kích thước viên ngọc rất nhỏ và không có độ cứng cao như ngọc trai biển. 

Trên đây là một số lưu ý nhỏ để bạn có thể lựa chọn được viên ngọc trai biển Nha Trang chất lượng nhất. Tuy nhiên, chúng ta là những người “không chuyên” nên đôi khi khả năng phân biệt ngọc trai còn chưa được chính xác. Những lúc như vậy, tốt hơn hết là hãy tìm đến một cơ sở kinh doanh ngọc trai uy tín để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng của nhân viên.

Có một lựa chọn dành cho bạn nếu đang còn phân vân không biết nên mua ngọc trai biển Nha Trang ở đâu cho chất lượng, đó chính là Ngọc Trai Nữ Hoàng

Là một cơ sở chuyên kinh doanh các loại ngọc trai cao cấp, Ngọc Trai Nữ Hoàng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu sở hữu những món đồ trang sức làm từ ngọc trai biển Nha Trang. Đến với Ngọc Trai Nữ Hoàng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Cũng như mọi thắc mắc về cách phân biệt ngọc trai cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nhất. Hãy để Ngọc Trai Nữ Hoàng đồng hành cùng với khách hàng trong hành trình đi tìm vẻ đẹp đẳng cấp của ngọc trai nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét