Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

TRANG SỨC LÀM TỪ NGỌC TRAI NƯỚC NGỌT

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu những món trang sức làm từ ngọc trai. Ngọc trai có lẽ là loại đá quý phổ biến nhất của mọi thời đại. Nhiều người xem ngọc trai là món trang sức tất yếu có trong tủ quần áo của mỗi người phụ nữ. Ngọc trai có hai loại chính là ngọc trai nước ngọt và ngọc trai nước mặn, mỗi loại có đặc điểm & vẻ đẹp quý phái riêng tôn nên nét đẹp sang trọng, dịu dàng của người phụ nữ.



Tổ tiên của chúng ta thời xa xưa sống gần các bờ biển và lòng sông thu lượm vỏ ngọc trai cho buổi lễ, hay là vật trao đổi hàng hoá. Khi những viên Ngọc trai quý hiếm đã được tìm thấy, nó trở thành một vật sở hữu mang tính thiêng liêng. Ngọc trai nước ngọt là loại ngọc được tạo thành từ loài trai vỏ tam giác sống phổ biến ở các vùng ao, hồ, sông…. Người thợ nuôi trai lấy ngọc sẽ cấy nhân là một miếng biểu mô màng áo của con trai cùng loại. Chỉ sau gần 2 năm, trai nước ngọt đã có thể cho ngọc và tỷ lệ thành công rất cao lên đến 50 – 90%. Ngọc trai nước ngọt dễ sản xuất, tỷ lệ thành công cao nên rất được ưa chuộng để chế tác các loại trang sức. Loại ngọc này ở hữu nhiều ưu điểm nên rất được các quý cô thời trang yêu thích.





So với các sản phẩm trang sức ngọc trai biển có giá hàng chục triệu đồng, ngọc trai nước ngọt có mức giá hấp dẫn hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như nhân viên công sở, học sinh sinh viên… Chỉ từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng, các bạn gái đã có thể sở hữu cho mình những món trang sức ngọc trai nước ngọt rất đẹp mắt và sang trọng. Nếu thích, phái đẹp có thể sắm cho mình một bộ trang sức bao gồm hoa tai, vòng cổ, vòng đeo tay từ ngọc trai nước ngọt mà không phải băn khoăn về giá cả. 
Quý khách hàng có thêm thảm khảo các mẫu trang sức ngọc trai sang trọng và đẹp nhất hiện nay tại Ngọc Trai Nữ Hoàng - Điểm đến tin cậy của mọi chị em phụ nữ ưa chuộng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét